กันยายน 13, 2550

ความประทับใจในชีวิต - สวนสนุก


ความประทับใจที่ข้าพเจ้าจะเล่าคือ ในช่วงเวลาที่ได้ไปเที่ยวสวนสนุกกับครอบครัวเรื่องก็มีอยู่ว่าครอบครัวของฉันเป็นครอบครัวที่ไม่ค่อยมีเวลาให้แก่กันต่างคนก็จะทำหน้าที่ของตัวเองที่รับผิดชอบโดยพ่อกับแม่ของฉันมีอาชีพค้าขายพวกเขาขายของตอนเช้าพอตกเย็นก็ต้องไปซื้อของเพื่อเตรียมขายวันพรุ่งนี้ต่อส่วนฉันกับน้องอีกสองคนเช้าก็ไปเรียนพอเลิกเรียนก็จะช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านและขายของเพราะเหตุนี้แหละครอบครัวของฉันไม่ค่อยมีเวลาไปเที่ยวด้วยกัน ในช่วงเดือนธันวาคมปีก่อนม.อใด้เปิดสอบตรงฉันก็เลยสมัครและสอบดูจนกระทั่งผลสอบได้ประกาศว่าฉันติดที่ ม.อ ปัตตานี ฉันรู้สึกดีใจและบอกพ่อแม่ว่าฉันติดที่ม.อ ปัตตานี ทั้งสองรู้สึกดีใจที่ฉันทำได้และได้เรียนที่ไม่ค่อยไกลจากบ้านมากนักและฉันขอพ่อว่าพวกเราน่าจะไปเที่ยวกันก่อนที่ฉันจะได้มาเรียนอยู่ที่นี้ถือว่าเป็นรางวัลแก่ฉันสักครั้งพ่อก็ตอบตกลงว่าจะพาไปเที่ยวที่ที่ฉันอยากจะไปมากที่สุดนั้นคือสวนสนุกดรีม เวิลด์ หลังจากนั้นพวกเราก็เดินทางไปยังกรุงเทพแล้วพักอยู่ที่บ้านญาติพอรุ่งเช้าพวกเราก็ไปที่สวนสนุกด้วยกันพอได้ถึงที่นั้นแล้วพอก็ได้ซื้อบัรพร้อมตั๋วเครื่องเล่นให้พวกเราเสร็จแล้วพวกเราก็ก้าวสู่ดินแดนแห่งเนรมิตกว่าได้เพราะมันเต็มไปด้วยเครื่องเล่นต่างๆมากมาย เช่น รถไฟเหินเวหาหรือรถไฟเหาะ ไวกิ้ง ตะลุยอวกาศ รถบั้ม และอีกมากมาย เครื่องเล่นเหล่านี้ฉันเล่นแล้วรู้สึกสนุกและตื่นเต้นมากเหมือนอยู่ในโลกแห่งความฝันก็ว่าได้เมื่อรู้สึกกลัวหรือตื่นเต้นมากๆก็จะกรี๊ดออกมาเหมือนได้ปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างที่รู้สึกว่าไม่สบายใจและเต็มที่ไปกับมันทำให้รู้สึกว่ามีความสุขมากๆสนุกไปกับมันจนเพลินจนกระที่งสวนสนุไกล้จะปิดทุกคนที่อยู่ในรวมถึงฉันและครอบครัวของฉันก็ทยอยกันกลับบ้าน ฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้มาเที่ยวที่ที่ฉันอยากมาที่สุดโดยเฉเพาะได้มาเที่ยวกับครอบครัวซึ่งฉันคิดว่าหาโอกาสได้ยากมากจึงทำให้การที่ได้มาเที่ยวครั้งนี้เป็นเรื่องที่ประทับใจในชีวิตก็ว่าได้ ฉันเชื่อว่าทุกคนคงจะมีความสุขเหมือนฉันถ้าได้ไปเที่ยวกับครอบครัวของตนเองและเป็นความทรงจำดีๆที่ไม่อาจลืมได้และฉันเชื่อว่าไม่มีความสุขไหนที่ดีกว่านอกจากความสุขนั้นได้มาจากครอบรัวของตัวเอง ผู้เขียน รหัส 5020710083

ไม่มีความคิดเห็น: