กันยายน 13, 2550

ความทรงจำดีๆที่สุราษฎร์ธานี


การที่เราจะไปเที่ยวที่ไหนสักที่หนึ่งแล้วจะมีความสุขหรือไม่มันก็ขึ้นอยู่ว่าเราจะไปเที่ยวกับใครคุณว่าจริงไหม? เรื่องราวความประทับใจของฉันเกิดขึ้นในช่วงที่ฉันอยู่ม.6 ซึ่งพูดได้ว่า เป็นวันสุดท้ายของม.6 ก็ว่าได้หลังจากรับผลการเรียนได้ 1 วัน เพื่อนก็ได้ตกลงกันว่าเราจะไปเที่ยวกันที่สุราษฎร์ธานี เพื่อเป็นการฉลองกันในการจบชั้นม.6 เรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าประทับใจได้เกิดขึ้นในช่วงเวลาแค่ 4 วัน แต่มันเป็นเวลาที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนักเพราะเป็นช่วงเวลาที่เรากับเพื่อนจะได้สร้างมิตรภาพและร่วมกันจำความทรงจำต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาม.6 เราได้ร่วมกันร้องไห้ ร่วมกันหัวเราะ ดีใจ ไปพร้อม ๆ กัน 4วันที่อยู่ที่สุราษฎร์ธานีเราได้ไปเที่ยวที่เกาะสมุย หมู่เกาะอ่างทอง เราได้ชื่นชมธรรมชาติและมิตรภาพที่ยังเหลืออยู่ก่อนที่ทุกคนจะต้องแยกย้ายกันไปเรียนคนละที่ วันสุดท้ายของการท่องเที่ยวรถไฟชั้น 3 เส้นทางสุราษฎ์ธานี -หาดใหญ่ ก็ได้ต้อนรับเราเพื่อให้เราได้เดินทางสู่ที่หมายอย่างปลอดภัยทุกคนถึงแม้ว่ามันจะเกิดขึ้นและผ่านมาไม่นานก็ตามที แต่เรื่องราวเหล่านี้อาจจะไม่เกิดขึ้นกับใครหลาย ๆ คนก็ได้ สุดท้ายแล้วก็ต้องของขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้เราได้มาเจอกัน รวมทั้งโชคชะตาที่ลิขิตให้มาพบกับสิ่งดี ๆ เหล่านี้ และฉันจะจดจำตลอดไป
นางสาว วรรณพิลาส ณ ถลาง

ไม่มีความคิดเห็น: